วิธีที่ดีที่สุดสำหรับการประหยัดค่าใช้จ่ายค่าไฟฟ้า ที่จะช่วยเจ้าของบ้านเจ้าของธุรกิจ คือการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์พลังงานแสงอาทิตย์ในบ้าน Q-Power เป็นมืออาชีพด้านระบบเซลล์แสงอาทิตย์และใช้ส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพสำหรับการติดตั้งระบบเซลล์แสงอาทิตย์เราจัดจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกดังนี้
Trinasolar C&I Solutions (Solar Panel)
บริษัทผู้ผลิตแผงเซลล์อาทิตย์ชั้นนำของโลก มีการผลิตและส่งออกไปแล้วมากกว่า 40 GW ทั่วโลก แผงเซลล์แสงอาทิตย์ของ Trina Solar นั้น ได้ถูกออกแบบและผลิตด้วยมาตรฐานที่สูงที่สุดและได้รับการจัดอันดับโดย Bloomberg และ IHS ว่าเป็นผู้ผลิตที่อยู่ใน Tier 1
Huewei เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารรวมถึงโซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์รายใหญ่ที่สุดของโลก Huawei ผสานเทคโนโลยีสารสนเทศดิจิทัล เช่น AI, IOT, Big Data และ Cloud Computing กับเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อส่งเสริมการใช้งานโซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะในครัวเรือน ในเชิงพาณิชย์ และภาคครัวเรือน
Lock Solar Mounting เป็นอุปกรณ์ยึดจับแผงโซล่าร์เซลล์ ที่ได้รับการออกแบบจากทีมวิศวกรออสเตรเลีย สะดวก ติดตั้งง่าน มีความแข็งแรงคงทน จึงเป็นที่นิยมใช้กันแพร่หลายทั้งที่ออสเตรเลียและประเทศไทย Lock solar ผลิตจากอลูมิเนียม เกรด 6005-T5 เคลือบด้วย Anodized และ SS304 ซึ่งจะช่วยเพิ่มอายุการใช้งาน ป้องกันการกัดกร่อนจากสภาพแวดล้อมต่างๆมีการรับประกันจากโรงงานผู้ผลิต 12 ปี
Lapp Kabel เป็นผู้ผลิตสายไฟคุณภาพสูง มาตรฐานสากลอันดับ 1 ของโลก Lapp Kabel ได้ทำการคิดค้นพัฒนา Solar Cable สำหรับไฟกระแสตรง DC ในระบบโซลาร์เซลล์โดยเฉพาะซึ่งเป็นสายทองแดงเคลือบดีบุกหุ้มฉนวน 2 ชั้น ทนความร้อนและรังสี UV ซึ่งมีพิกัดแรงดันไฟฟ้าสูงสุด 1,500 V
Epicr Solar เป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อระหว่างสายไฟ DC ในระบบโซลาร์เซลล์โดยเฉพาะ ภายนอกผลิตจาก PPO คุณภาพสูง และใช้ Brass (ทองเหลือง) ชุบดีบุกเป็นตัวนำ วัดความต้านทานได้ < 0.5 m เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Lapp Group